KHÁM PHÁ CÁC SÂN BAY QUỐC TẾ CHANGI - SINGAPORE

Nếu bạn đã từng đi du lịch nước ngoài nhièu hoặc đi công tác qua các sân bay quốc tế, hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với những dịch vụ miễn phí hấp dẫn nơi đây. Mỗi nơi là một nét đặc trưng riêng thú vị sẽ có những dịch vụ miễn phí tương ứng. Cùng đi du lịch qua nhiều nước và khám phá những điều tuyệt vời này nhé.

Nhiều dịch vụ free ở sân bay Changi, Singapore

Nếu đã từng đi du lịch Singapore, bạn sẽ thấy nân bay Changi ở Singapore là thiên đường của các dịch vụ miễn phí. Từ khi bước chân xuống sân bay là một thế giới tuyệt diệu mở ra. Những vườn cây cảnh, công viên mini, vườn nuôi bướm… bạn tha hồ mà tham quan miễn phí. Bạn có thể đi tàu điện từ ga này đến nhà ga kia để tham quan, ăn uống.
Khi đến chờ giò bay, quá cảnh tại đây, bạn sẽ có không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái, có máy tính để tra cứu thông tin. Nơi này có tới ba phòng chiếu phim cho hành khách thư giãn với những bộ phim bom tấn hấp dẫn và thử sức với các trò chơi điện tử miễn phí.
Nếu có dịp đi du lịch hoặc công tác tới Hà Lan, khi đi tới sân bay Schiphol nếu không muốn ngồi một chỗ ngan ngẫm thì bạn hãy ghé vào khu thư viện miễn phí ở sân bay Schiphol, Amsterdam.
Tuy chỉ là một thư viện riêng lẻ ở sân bay nhưng nơi này lại có vô vàn đầu sách về rất nhiều các lĩnh vực khác nhau như: văn học, kiến thức, âm nhạc và văn hóa Hà Lan. Ngoài ra còn có cả iPad miễn phí cho bạn tra cứu thông tin qua internet.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOUR LONG XUYÊN -VÍA BÀ CHÂU ĐỐC - NÚI CẤM

TOPVIETTRAVEL.VN - Chúng tôi là ai?